Chiếc TABLET ANDROID tốt nhất?

Vâng nói đến đây chắc chắn nhiều người sẽ hỏi chiếc tốt nhất là cái nào trong bao nhiêu chiếc tablet chạy Android đó? Nhưng theo tôi SONY XPERIA TABLET là tốt nhất


SONY XPERIA TABLET
SONY XPERIA TABLET


Sony đã cải tiến dòng tablet của mình với chiếc Xperia Z3 Tablet Compact này. Chúng ta có một chiếc tablet hữu dụng hơn là những chiếc tablet trước đây của Sony. Về hình dáng tổng thể nó giống như iPad mini hay là Tab S 8"4 của Samsung. Tuy nhiên chiếc Tablet này của Sony vượt trội hơn về thiết kế, độ mỏng, trọng lượng, khả năng chống nước và bụi. Xperia Z3 Tablet Compact có màn hình 8", mỏng chỉ có 6,4mm và có khả năng chịu nước và bụi ở tiêu chuẩn IP65/68. Về cấu hình thì chúng ta có vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 801, kết nối 4G, màn hình Triluminos FullHD và Pin 4500mAh.

Xperia Z3 Tablet Compact là chiếc tablet mỏng nhất hiện nay với độ mỏng ấn tượng 6.4mm. Máy có hai cạnh trên dưới dày và hai cạnh hai bên mỏng như một chiếc điện thoại phóng lớn hay là hình dáng của chiếc iPad mini. Không chỉ mỏng hơn, chiếc Tablet này của Sony còn nhẹ hơn khá nhiều so với iPad mini hay TabS, 260 g so với 298 g của Tab S hay 341 2 của iPad mini 2. Điều tuyệt vời là trong thiết kế mỏng, nhẹ, đẹp như thế mà Z3 Tablet Compact lại có khả năng chống bụi, và nước ở IP65/68, kính cường lực... So với những chiếc Tablet viền màn hình cực dày trước đây của Sony thì rõ ràng Z3 Tablet Compact mang lại trải nghiệm tốt hơn nhiều cho người dùng.

Về phần cứng thì Sony trang bị cấu hình khá mạnh cho Z3 Tablet Compact với vi xử lý Snapdragon 801, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16Gb nhưng hỗ trợ thẻ đến 128GB. Màn hình 8" độ phân giải FullHD có lẽ là điểm yếu nhất của Z3 Tablet Compact khi so với các máy đối thủ.

$ Cấu hình:
  - Vi xử lý: Snapdragon 801 2.5Ghz
  - RAM: 3GB
  - Lưu trữ: 16Gb, thẻ nhớ MicroSD lên đến 128GB
  - Màn hình: 8" FulHD
  - Android: 4.4 Kitkat
  - Kích thước: 213 x 123 x 6.4 mm
  - Trọng lượng: 268 g
  - Camera: Sau 8Mp, Trước 2.2Mp
  - Pin: 4500mAh
  - Chống nước, bụi: Ip65/68
  - Màu: Trắng, đen


MỤC TIÊU

Nó chính là mục tiêu của tôi dùng cho việc đọc sách, đọc báo và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng


Share on Google Plus

About Trần Văn Được

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét